Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Dự án Căn hộ Khang Điền Jamila tạo cú hít cho thị trường khu Đông Sài Gòn

Dự án Căn hộ Khang Điền Jamila tạo cú hít cho thị trường khu Đông Sài Gòn

Căn hộ Khang Điền Jamila

JAMILA KHANG ĐIỀN TẠO CÚ HÍCH LỚN CHO ĐÔNG SÀI GÒN

Căn hộ Jamila Khang Điền – Tiếp nối sự thành công của những dự án lớn nhà phố – biệt thự trước thì lần này tập đoàn Khang Điền tiếp tục tung ra thị trường bất động sản một sản phẩm mới trong dịp đầu năm 2017 chính là căn hộ cao cấp nằm trên mặt tiền của đường song hành và ngay bên khu biệt thự siêu sang của mình The Venica Khang Điền – tới đây, nó sẽ hứa hẹn là một dự án có sức hút không kém gì dự án Merita mới vừa mở bán.
Công ty Khang Điền Và Hòa Bình ký kết hợp tác xây dựng dự án Jamila quận 9.
Ngày 22/2/2017, công ty phát triển nhà Khang Điền đã có bản ký kết với công ty xây dựng Hòa Bình với trị giá hợp đồng lên tới 1000 tỷ đồng.
Theo đó, đây sẽ là bản thỏa thuận Hòa Bình sẽ là nhà thi công chính thức cho dự án căn hộ sắp tới của Khang Điền tại Quận 9. Đây được coi là dự án khu căn hộ đầu tiên của chủ đầu tư này. Căn hộ Khang Điền Jamila nằm ngay mặt tiền đường Song Hành với cao tốc Long Thành Dầu Giây được coi là một vị trí đẹp đắc địa hàng đầu tại khu vực này hiện nay.
Căn hộ Jamila Khang Điền là dự án được phát triển theo hướng cao cấp và tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo một mức giá mềm hợp lý để có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Với mục tiêu mang tới một trải nghiệm sống tốt nhất, hoàn hảo nhất, chủ đầu tư đã chăm chút rất nhiều tiện ích cao cấp hàng đầu. Trong đó phải kể đến những tiện ích như hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, shophouse, trường học, phòng gym, bảo vệ 24/7…
Jamila Khang Điền với nhiều loại thiết kế từ 1 cho đến 3 phòng ngủ, cung cấp ra thị trường 900 căn hộ sẽ đáp ứng đầy đủ được nhu cầu rất cao của người dân trong khu vực này. Dự kiến với mức giá khoảng 25 triệu/m2, đây sẽ là cơ hội tốt cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi ở lý tưởng.
Với vị trí tốt, cùng uy tín của hai công ty hàng đầu trong giới bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang xôn xao trước thông tin béo bở này. Sự phát triển không ngừng của Quận 9 trong thời gian qua là có thể trông thấy rất rõ. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án tiềm năng bậc nhất trong quý 2 năm 2017 tại Khu Đông Sài Gòn.
Di chuyển nhanh chóng
Căn hộ Jamila Khang Điền nằm ngay mặt tiền đường Song Hành và tiếp giáp quận 2, kết nối trực tiếp lên cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Từ đây, bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 7, Thủ Đức hay các quận trung tâm chỉ trong vòng có 20 phút. Không những thế có thể dễ dàng đi lại giữa các tỉnh phía Đông như Đồng Nai và Vũng Tàu.
Tiềm năng sinh lời cao
Nằm ở phường Phú Hữu của Quận 9 – là nơi mà giá bất động sản đang có tốc độ tăng rất nhanh trong thời gian qua thu hút rất nhiều nhà đầu tư đổ tiền về nơi đây. Đây cũng là nơi phát triển rất nhiều những dự án khu nhà phố, biệt thự cao cấp của chính chủ đầu tư Khang Điền nhằm đón đầu tư sự phát triển hạ tầng đang hoàn thiện của nơi này. Khu công nghệ cao Samsung, đại học Fulbright và siêu thị Aeon mall sẽ chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy hơn nữa sự phát triển vượt bậc của khu vực này. Dự báo bất động sản khu vực này trong thời gian tới sẽ còn có những bước phát triển vô cùng ấn tượng hơn nữa. Chính vì vậy, Căn hộ Jamila là một cơ hội tốt để bạn đầu tư ngay từ bây giờ.
Thiết kế tinh tế
Tổng thể dự án bao gồm có 4 tháp: A, B, C, D với khoảng 900 căn hộ.
Tại căn hộ Jamila Khang Điền, có 3 loại căn hộ chính bao gồm loại 1, 2 và 3 phòng ngủ tương ứng với các loại diện tích 53m2, 68m2 và 82m2. Trong đó những căn 2 phòng ngủ chiếm số lượng lớn để có thể đáp ứng tốt được nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay.
Không những thế, còn có 2 loại căn độ đặc biệt cao cấp là duplex và penthouse có diện tích từ 110m2 đến 300m2, là một không gian sang trọng, tiện nghi và riêng biệt mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét