Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Căn hộ Khang Điền quận 9

Căn hộ Khang Điền quận 9

can ho tura khang dien q9

DỰ ÁN CĂN HỘ KHANG ĐIỀN QUẬN 9

Căn hộ Khang Điền Quận 9 là sản phẩm căn hộ đầu tiên của Khang Điền tại quận 9. Sau những dự án nhà phố và biệt thự được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Cụ thể các dự án như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Mertia, Feliza, Lucasta, The Venica, … và căn hộ cao cấp Parcspring Quận 2.
Dự án Căn hộ Khang Điền có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Song Hành với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kế cận quận 2 với khoảng 900 căn hộ được thiết kế hiện đại trên 4 block và cụm tiện ích đủ đầy như cụm hồ bơi hồ tràn, cà phê, shophouse, trường học, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, …

TỔNG QUAN CĂN HỘ KHANG ĐIỀN QUẬN 9

  • Vị trí : Mặt tiền đường song hành cao tốc, Phường Phú Hữu, Quận 9. Liền kề với khu biệt thự siêu sang The Venica.
  • Quy Mô Dự Án : Gần 2 ha.
  • Nhà Thầu Chính: Công ty xây dựng Hòa Bình.
  • Chủ đầu tư: Công ty Nhà Khang Điền
  • Quản Lý Khu Dân Cư: Công ty Nhà Khang Điền.
  • Quản lý chất lượng: CBRE.
  • Tổng số tòa tháp: 4 tòa có tổng cộng 25 tầng. Trong đó tầng Hầm để xe, 2 Tầng trung tâm thương mại và Shop House, 21 Tầng còn lại là dành cho tiện ích và căn hộ.
  • Tổng số căn hộ của toàn dự án: 900 căn.
Căn hộ Khang Điền quận 9 gồm 4 tòa tháp A, B, C, D nối với nhau tọa thành 1 hình vòng cung vững chắc và tiện ích được thiết kế tập trung dọc theo căn hộ làm chung căn hộ nào cũng là trung tâm của dự án…

Bàn giao Căn hộ Khang Điền quận 9

– Tiêu chuẩn bàn giao : Hoàn thiện nội thất liền tường (nội thất cao cấp).
– Thời gian dự kiến bàn giao : 2 đợt.
+ đợt 1 : Quý 3 năm 2018
+ Đợt 2 : Quý 1 năm 2019

Thời gian dự kiến mở bán Căn hộ Khang Điền quận 9: 05/2017

Vị trí Căn hộ Khang Điền Q9

Căn hộ Tura Khang Điền Q9 toạ lạc mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc, từ căn hộ di chuyển 700m đến ngay TTTM Parkson, 1,5km đến Khu Đô Thị Thủ Thiêm,  15p di chuyển bằng xe máy tới trung tâm Q1, dễ dàng di chuyển nhanh đến các quận lân cận như Q. Thủ Đức, Q. Bình Thạnh,  ,Q.3, Q. Gò Vấp, Q.7.
Vi Tri Can Ho Khang Dien quan 9
Dự án căn hộ tura khang điền có vị trí vô cùng đắt địa khi nằm giáp ranh với quận 2 và liền kề các dự án lớn như Palm City, Lakeview, Venica nên thường hưởng tất cả những tiện ích đẳng cấp. Tuy nói là nằm quận 9 nhưng chỉ cách nhau một con đường là quận 2.
Đặc biệt hơn căn hộ Tura Khang Điền nằm ở vị trí với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và di chuyển thuận lợi đến các quận trung tâm.
Căn hộ Jamila Khang Điền tọa lạc vị trí mặt tiền đường Song Hành cao tốc, mặt sau dự án tiếp giáp với 2 mặt sông tạo không gian sống thoáng mát.
Dự án còn kết nối dễ dàng nhanh chóng đến các quận trung tâm bằng các tuyến đường huyết mạch:
Căn hộ Tura (Jamila) -> đường Cao Tốc Long Thành -> Mai Chí Thọ -> khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1: thời gian di chuyển 15 phút
Tura (Jamila) Q9 -> Vành Đai Trong -> Cầu Phú Mỹ -> Phú Mỹ Hưng, Quận 7: Thời gian di chuyển 15 phút
Dự án Tura (Jamila) -> Khu công nghệ cao, đường D2: Thời gian di chuyển 5 phút.
Đặc biệt, xe máy được chạy vào đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây từ nút giao thông Vành Đai Trong đến đại lộ Mai Chí Thọ, thời gian vào trung tâm được rút ngắn đáng kể mà không lo kẹt xe, tắt đường.
Trong bán kính 1 km, dự án được bao quanh bởi các khu đô thị lớn như Lakeview City của Novaland, Palm City của Keppelland, Himlam City của Him Lam … không chỉ thay đổi diện mão khu vực mà nơi cung cấp những tiện ích, dịch vụ sống vui chơi như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện … đem đến cuộc sống chất lượng cho cư dân trong tương lai.

Liên kết vùng Căn hộ Khang Điền 

Căn hộ Khang điền quận 9

Các tiện ích trong căn hộ Khang Điền quận 9

Căn hộ Khang Điền q9 đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho cư dân. Tại Căn hộ Tura Q9, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi, hồ bơi jacuzzi, sân cầu lông.
Tại phần tầng trệt dự án Căn hộ Khang Điền q9 có những diện tích shophouse, phòng gym, …. Trên sân thượng, cư dân có thể thư giãn bên sân vườn, ngắm thành phố về đêm hay những giây phút bên gia đình với phần dành cho BBQ.
Tiện ích can ho tura
Khang Dien Dang Ky

Đánh giá giá bán căn hộ Tura (Jamila) Khang Điền Quận 9

Hiện nay, giá bán dự kiến của Tura Khang Điền rơi vào khoảng 22 – 25 triệu/m2. Mực giá tuy không rẻ những cũng hợp lý trong khu vực, khi dự án nằm kế cận quận 2 và hạ tầng giao thông đang phát triển, nhu cầu nhà ở từ khu công nghệ cao quận 9 trong thời gian tới sẽ tăng cao.
So sánh giá bán một số dự án trong khu vực:
  • Căn hộ Sun Tower: từ 20 triệu/m2
  • Căn hộ Flora Fuji: từ 21 triệu/m2
  • Thủ Thiêm Garden: 19 triệu/m2
  • The Art Gia Hòa: 24 triệu/m2
  • Flora Anh Đào: 22 triệu/m2
PHÒNG KINH DOANH KHANG ĐIỀN
  • Điện thoại : 0933567479
  • WebSite: khangdiengroup.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét