Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Dự án villa park biệt thự nghỉ dưỡng villa park quận 9 – Biệt thự villa park

Dự án villa park biệt thự nghỉ dưỡng villa park quận 9 – Biệt thự villa park

Dự án Biệt thự Villa Park

Biệt thự Villa Park – Dự án Villa Park – Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park quận 9

Dự án Villa Park là dự án biệt thự nghỉ dưỡng được phát triển bỡi tập đoàn MIK. Biệt thự Villa Park với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao. Villa Park MIK là mô hình biệt thự thông minh (smart villas) duy nhất tại quận 9. Lấy cảm hứng từ những căn biệt thự xanh ở Mỹ, được mệnh danh là “thiên đường xanh phong cách Mỹ giữa lòng đô thị”.
Dự án Villa Park Hình thực tế
Villa Park quận 9 – Hạnh phúc khi thấy ba mẹ có chốn nghỉ ngơi tuổi già được thảnh thơi thư giãn tại Khu tập dưỡng sinh và CLB Dành cho người cao tuổi.
Tiện ích Villa Park quận 9
Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park quận 9 là sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh thiên nhiên và những tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại. Mỗi căn biệt thự có thiết kế không gian sân vườn riêng biệt nằm xen lẫn với các tiện ích trong dự án Villa Park. đem lại cho cư dân cảm giác tận hưởng tối đa nhưng không kém phần riêng tư khi gia đình sum vầy bên nhau.

Thông tin cơ bản dự án biệt thự Villa Park

  • Tổng diện tích dự án : 112.425m2.
  • Số biệt thự : 248 căn, bao gồm 3 loại chính là Biệt thự Villa Park liên lập từ 153 m2. biệt thự Villa Park song lập từ 175 m2, biệt thự Villa Park đơn lập 300m2.
  • Đất ở : 50,3 %
  • Đất giao thông, TDTT, xây xanh : 44,28% .
  • Hệ thống tiện ích Villa Park : Hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao. Hồ bơi được thiết kế theo chuẩn resort 5 sao với tính năng Jacuzzi. Phòng tập Gym, sân Tennis, sân tập Golf, trường mẫu giáo quốc tế. 8 công viên cây xanh, công viên dọc bờ kênh, khu vườn BBQ , khu vui chơi trẻ em, bảo vệ 24/24.

Mặt bằng tổng thể biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park quận 9

Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park quận 9 – Với dòng kênh đào uốn lượn chạy quanh biệt thự không chỉ mang lại nét hài hoà, lãng mạng, mà có ưu thế về phong thuỷ tận hưởng tối đa gió, ánh sáng, đem lại vượng khí, tài lộc cho chủ nhân căn nhà.
Phối cảnh Villa park quận 9

Vị trí Dự án villa park

Villa Park quận 9 tọa lạc tại trung tâm quận 9, khu vực vòng xoay Phú Hữu tại đường Bưng Ông Thoàn. Dự án Villa Park thừa hưởng đặc tính kết nối thuận lợi. Hiện tại, phần lớn biệt thự Villa Park đã được khách hàng tin tưởng chọn mua và dọn tới an cư sinh sống.
Vị trí biệt thự villa park
Quận 9 đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự nâng cấp cơ sở hạ tầng của chính phủ và nguồn vốn đầu tư của một loạt tập đoàn ngoại quốc như Samsung, Intel… tạo nên một vùng đất mang tên “Thung lũng Silicon Việt Nam”. Điều này kéo theo sự gia tăng giá trị của thị trường bất động sản nơi đây.

Tiện ích biệt thự nghỉ dưỡng villa park quận 9

Hệ thống tiện ích biệt thự Villa Park với hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao. mang tới trải nghiệm thư thái an viên cho cộng đồng cư dân và sự khác biệt về đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới hồ bơi Jacuzzi với diện tích 2.113m2. Phòng tập gym, 8 công viên bên trong dự án Villa Park. Công viên dọc bờ sông, khu BBQ ngoài trời, sân Tennis, Clubhouse, v.v… cùng hệ thống an ninh biệt lập 24/7 tân tiến. Với hệ thống an ninh của dự án Villa Park, cộng đồng cư dân có thể yên tâm du lịch hay công tác. Dự án Villa Park được bao bọc bởi tường cao 2 – 3 mét. Lực lượng bảo vệ túc trực thường xuyên và hệ thống Camera quan sát tối tân.
Tiện ích biệt thự nghỉ dưỡng villa park quận 9

Villa Park quận 9

Tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo, tiếng gió nhẹ nhàng miên man từng nhành cây kẽ lá. Tất cả cùng hòa quyện thành một bản giao hưởng của đất trời.
Thiên đương xanh kiểu Mỹ tại Villa Park Quận 9
Dự án Villa Park – Ở bất cứ nơi đâu tại Villa Park, bạn cũng được tận hưởng không khí trong lành. được ngắm nhìn cuộc sống tràn đầy sắc xanh và đắm mình trong phút giây bình an, thư thái.
Biệt thự Villa Park còn là chốn an cư có phong cách thiết kế hiện đại. Chỉ vài bước chân, thế giới tiện ích đã hiện hữu ngay trước mắt với hàng loạt các dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống thượng lưu.

Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park quận 9

Khoan thai dạo bộ cùng những người yêu thương trên con đường rực rỡ cỏ hoa ở công viên dọc bờ sông hay ngâm mình thư giản trong bể bơi Jacuzzi.
Tiện ích Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park
Villa Park quận 9 chốn an cư đẳng cấp – Với lối kiến trúc mở cùng không gian đa chức năng. Bạn được thỏa sức sáng tạo cho tổ ấm của mình. Để mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày tràn đầy năng lượng và hứng khởi.
Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park quận 9 bằng thiết kế tinh tế và chức năng hiện đại, cao cấp, tiện ích dự án Villa Park còn đem tới không gian sống tiện nghi, thân thiện nhưng vẫn giữ nét thượng lưu dành cho cộng đồng cư dân. Dự án Villa Park được cộng đồng cư dân hiện tại phản hồi tích cực. Khi những nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt, làm việc được đáp ứng dễ dàng và đầy đủ. Đồng thời con em họ được học tập và vui chơi trong không gian trong lành,   thân thiện, tạo dựng một tương lai tốt cho mai sau.
Truong Mau Giao dự án Villa Park

Hình ảnh nhà mẫu biệt thự Villa Park quận 9

Phòng ăn Biệt thự Villa Park
Phòng ăn Biệt thự Villa Park – Hình thực tế nhà mẫu
Phòng Khách Biệt thự Villa Park
Hình thực tế nhà mẫu – Phòng Khách Biệt thự Villa Park
Các dự án khác của MIK tại quận 9

Dự Án River Park Quận 9 – Nhà Phố Quận 9 River Park

Dự án Park Riverside quận 9 giai đoạn 2

PHÒNG KINH DOANH MIK
  • Điện thoại : 0933567479
  • WebSite: mikgroup.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét