Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

VASS - Đối tác quốc tế


(vass.edu.vn) Được thành lập từ tháng 07/2005, Hệ thống trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) bao gồm:

  • Bậc học Mầm non.
  • Bậc học Tiểu học.
  • Bậc học Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông.
  • Đào tạo Ngoại ngữ.
  • Đào tạo Tin học.
  • Bồi dưỡng Văn hoa.
Trong lĩnh vực dạy Ngoại ngữ, VASS chuyên đào tạo tiếng Anh mọi cấp độ, từ Anh văn Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên, Giao tiếp, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS…
CÁC ĐỐI TÁC QUỐC TẾ CỦA VASS:
1. Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS
    Hệ thống trường Việt Mỹ VASS được IIG Việt Nam – đại diện độc quyền của Viện Khảo Thí Hoa Kỳ ETS tại Việt Nam – chỉ định làm Trung tâm Khảo thí (Test Center) cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL.

    Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service - ETS) là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì sự tiến bộ và công bằng giáo dục thông qua việc nghiên cứu và biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn, trong đó có các bài thi được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT.....
    Được thành lập từ năm 1947, trong suốt gần 60 năm hoạt động, ETS luôn cam kết tuân thủ tuyệt đối tiêu trí về chất lượng, độ tin cậy và công bằng cho mỗi sản phẩm và dịch vụ của mình. Cho đến nay, ETS đã phát triển và tổ chức hơn 24 triệu bài thi hàng năm tại hơn 180 quốc gia với hơn 9000 điểm thi trên toàn thế giới.
    Thông tin thêm về ETS có thể tham khảo trên website www.iigvietnam.com
    2. Hội Đồng Anh (British Council)


      VASS được Hội Đồng Anh (British Council) chỉ định làm Trung tâm Đào tạo và Luyện thi IELTS tại TP Hồ Chí Minh.
      IELTS là kỳ thi đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh, sinh viên trên toàn thế giới để được chấp nhận vào học tại các trường đại học và cao đẳng tại các nước nói tiếng Anh. Hằng năm có trên 1,7 triệu thí sinh tham gia các kỳ thi trên toàn thế giới. Hiện nay, IELTS được chấp nhận bởi trên 7000 trường đại học và cao đẳng tại 135 quốc gia trên toàn thế giới.
      Thông tin thêm có thể tham khảo tại website của Hội Đồng Anh www.britishcouncil.org hay www.ielts.org.

      TOEIC (Bài kiểm tra Anh ngữ trong Giao Tiếp Quốc Tế- Test of English for International Communication) nhằm đánh giá sự lưu loát về tiếng Anh của những người không phải người bản xứ làm trong các văn phòng, trụ sở quốc tế. Các công ty, cơ quan chính phủ, và viện giáo dục dựa vào những kết quả của kỳ thi TOEIC để đánh giá những kỹ năng Anh ngữ của những nhân viên hiện tại và tương lai.
      Thông tin thêm có thể tham khảo tại website của Hội Đồng Anh www.ets.org/toeic
      3. Hội Đồng Khảo thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL)
        Bên cạnh đó, VASS cũng được Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL) chỉ định làm Trung tâm Đào tạo và Luyện thi các kỳ thi tiếng Anh cho Thiếu nhi như Starters, Movers, Flyers, tiếng Anh cho Thiếu niên và Người lớn, bao gồm: KET, PET, FCE, CAE, CPE… của Đại học Cambridge.

        Cambridge ESOL là tổ chức đứng đầu thế giới về các kỳ thi tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Hàng năm có hơn 2 triệu thí sinh tại 135 quốc gia tham dự các kỳ thi khác nhau của Cambridge ESOL.
        Các kỳ thi này bao gồm:
        • Kỳ Thi Tiếng Anh dành cho Trẻ Em (YLE).
        • Các kỳ thi Tiếng Anh tổng quát dành cho học sinh, sinh viên và người lớn (KET, PET, FCE, CAE, CPE).
        • Kỳ thi Tiếng Anh Thương Mại (BEC, BULATS).
        • Kỳ thi Tiếng Anh học thuật (IELTS).
        • Kỳ thi Tiếng Anh chuyên ngành Tài Chính (ICFE).
        • Kỳ thi Tiếng Anh chuyên ngành Luật (ILEC).
        Cambridge ESOL cũng là tổ chức hàng đầu về các Chứng chỉ Giảng Dạy Tiếng Anh dành cho giáo viên (TKT, CELTA, DELTA). Thông tin thêm có thể tham khảo tại website www.cambridgeESOL.org.

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét